topbella

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ออกกำลังกายแบบดาราดัง

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงอยากรู้เคล็ดลับการออกกำลังกายของดาราฮอลลีวูดว่า พวกเธออกกำลังกายด้วยวิธีไหน ถึงได้มีรูปร่างและสุขภาพดี พวกเธอมีเคล็บลับอะไรมาดูกัน

ไทร่า แบงค์

นางแบบดังก้องโลก เธอเลือกการจ๊อกกิ้ง 5 – 10 กิโลเมตรทุกวัน ไทร่ายังบอกอีกว่า ยิ่งกินมากเท่าไรก็ต้องยิ่งออกกำลังกายมากขึ้นเท่านั้นเ

เม็ก ไรน์อัน

ดาราสาวมากด้วยความสามารถ ใช้วิธีการออกกำลังกายด้วยการเดินสลับกับการวิ่งจ๊อกกิ้งอย่างน้อย 3 ครั้งต่อสัปดาห์ รูปร่างของเธอถึงได้มีส่วนโค้งเว้าสวยงาม

จูเลีย โรเบิร์ต

ดาราสาวเจ้าบทบาท เลือกการเปิดวิดีโอเต้นแอโรบิกที่บ้านวันละ 30 นาทีทุกวัน สลับกับการจ้างเทรนเนอร์มาสอนที่บ้าน เธอบอกว่าวิธีนี้ช่วยควบคุมให้เธอออกกกำลังกายบ่อยครั้ง

เมลานีย์ กริฟฟิธ

ดารารุ่นเก่าและคุณแม่ลูกสองรักษาหุ่นให้มีรูปร่างดีด้วยการเล่นเพลาทิสทุกวัน วันละ 20 นาที วิธีการออกกำลังกายแบบนี้ทำให้เธอมีรูปร่างดี จนเอ่ยปากว่าขอออกกำลังกายแบบนี้ตลอดชีวิต

โอปราห์ วินฟรีย์

เจ้าแม่แห่งรายการทอล์กโชว์เลือการออกกำลังกายด้วยการเดินจ๊อกกิ้งกับสุขนัขตัวโปรด วันละ 1 ชั่วโมง สัปดาห์ละ 3 - 4 ครั้ง นอกจากนี้เธอยังชอบการเดินมาราธอนกับเทรนเนอร์รู้ใจอย่างบ๊อบอีกด้วย

เฟอร์กี้

นักร้องสาวแห่งวงแบล็กอายพี เลือกการออกกำลังกายด้วยการเต้น เธอว่าได้เหงื่อแถมทำให้เธอฟิตพร้อมที่จะออกคอนเสิร์ตได้ทุกเมื่อ

เจอรี่ ฮาลิเวล

นักร้องสาวอดีตสมาชิกวงสไปซ์เกิร์ลเลือกการรีดน้ำหนักให้หุ่นผอมเพรียวด้วยการเล่นโยคะสัปดาห์ละ 2 - 3 วัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น