topbella

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เลือกแชมพูและครีมนวดให้เหมาะกับเส้นผม

การเลือกแชมพูและครีมนวดผมนั้น ควรเลือกที่เหมาะกับสภาพเส้นผม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้เส้นผมมีสุขภาพดีและนุ่มสลวยอย่างที่คุณต้องการ

ผมมัน ผมธรรมดา ผมลีบแบน หรือผมไร้น้ำหนัก ควรเลือกแชมพูที่มี่ส่วนประกอบของโปรตีน Wheat Proteins Polymers หรือ Balsam ทำความสะอาดประมาณ 1 นาที และใช้ครีมนวดผมที่มีส่วนประกอบของ Silicone นวดบริเวณปลายเส้นผมทิ้งไว้ 1 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น

ผมแห้ง กระด้าง ชี้ฟู เลือกแชมพูที่มีส่วนประกอบของ Silk Amino Acid และครีมนวดผมที่มี Remoisturizing หลังจากสระผมเสร็จให้ใช้ผ้าขนหนูซับพอหมาดๆ ใช้ครีมนวดผมแบบครีมที่ผสม Remoisturizing Cream ชนิดไม่ต้องล้างออกชโลมตั้งแต่รากจนจรดปลายผม ทำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เป็นอย่างน้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น