topbella

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2553

วิธีการปกป้องเส้นผม

เส้นผมของเราต้องการดูแลไม่แตกต่างจากผิวพรรณ แสงแดดเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เส้นผมเสียได้ วิธีการปกป้องเส้นผมจากแสงแดดทำได้ดังนี้

ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีส่วนประกอบของสารป้องกันแสงแดดทั้งมูส สเปรย์ และเจล

คลอรีนและน้ำทะเล ทำให้ผมแห้งเสียและผมกลายเป็นสีเขียวได้ ดังนั้นควรเลือกใช้ครีมนวดผมหรือผลิตภัณฑ์ปกป้องเส้นผมจากแสงแดดทีมี SPF 15 ชโลมเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย หรือใช้ไวน์แดงชโลมผมก่อนว่ายน้ำ

หลังจากว่ายน้ำ ให้ล้างผมด้วยน้ำเปล่าแล้วใช้แชมพูและครีมนวดผมทำความสะอาดอีกครั้ง

อย่ารัดผมในขณะที่ผมเปียก เนื่องจากจะทำให้ผมขาดง่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น