topbella

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ปัญหาเส้นผม มีวิธีแก้

เส้นผมที่ขาดการดูแลที่ดี ทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมต่างๆ นานๆ ลองดูวิธีการต่อไปนี้ เพื่อคุณจะได้ลองนำไปใช้แก้ปัญหาเส้นผมของคุณเอง

เส้นผมแตกปลาย

วิธีแก้ปัญหาผมแตกปลายคือ เล็มปลายผมที่แตกปลายออกด้วยกรรไกรขณะที่ผมยังเปียกอยู่ และบำรุงด้วยน้ำมันมะกอกที่ปลายเส้นผม

ผมฟูและพันกัน

ใช้ครีมนวดผมสำหรับผมฟูนวดตั้งแต่ช่วงกลางจนถึงปลายผม หรือใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่มีส่วนผสมของ Silicone ทั้งซีรัม ครีม หรือเจล นำมาชโลมตั้งแต่ช่วงกลางจรดปลายผมเช่นกัน

ผมบางขาดน้ำหนัก

สระผมให้บ่อยครั้งด้วยแชมพูที่มี Volumizing และใช้ครีมนวดผมที่อ่อนโยน จะช่วยให้ผมมีน้ำหนักและหนาขึ้น

ผมแห้งกรอบ

ใช้น้ำมันหรือซีรัมทาเส้นผมที่แห้งกรอบ และควรอบเส้นผมเพื่อคืนความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมเป็นประจำ

ผมมีน้ำมันมาก

ใช้แชมพูและครีมนวดแบบสเปรย์ที่ไร้น้ำมันหรือ Oil – free การทำความสะอาดเส้นผมควรใช้ น้ำเย็นเท่านั้น เพื่อลดการผลิตน้ำมันจากต่อมไขมัน

Chapter 4

ดวงตาสดใส : Eye Care

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น