topbella

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เลือกสไตล์ทรงผมให้รับกับรูปหน้า

การเลือกสไตล์ทรงผมให้เหมาะกับรูปทรงของใบหน้านั้น เป็นการเสริมบุคลิกภาพ ให้คุณดูดีขึ้น และที่น่าสนใจมากขึ้น

รูปหน้าเหลี่ยม

ควรไว้ผมยาวประบ่าและดัดให้เป็นลอนคลื่นเล็กน้อย หลีกเลี่ยงทรงผมบ๊อบ หรือผมหน้าม้า

รูปหน้าไข่

คุณเกิดมาโชคดีที่มีหน้ารูปไข่ เพราะเป็นรูปหน้าที่เหมาะสมกับทุกสไตล์ทรงผม จึงเลือกได้ทุกสไตล์ที่ชอบ

รูปหน้าทรงกลม

เพื่อทำให้รูปหน้าดูเล็กลง ควรเลือกทรงผมที่ซอยไล่ระดับแก้มจนถึงต้นคอ หลีกเลี่ยงการทำผมหยิกดัด

รูปหน้าเรียวยาว

ควรเลือกทรงผมสั้น หน้าม้าหรือทรงบ๊อบ เพื่อให้ระดับใบหน้าสมดุลกัน ผมยาวตรงไม่เหมาะสมกับคนรูปหน้ายาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น