topbella

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2553

รักษาสีผมให้เป็นสีธรรมชาติ

สีผมที่มีมาแต่กำเนิดนั้น เป็นสีที่สวยที่สุด การรักษาสีผมให้เป็นไปตามธรรมชาติมีเคล็ดลับง่ายๆ ดังนี้

รับประทานอาหารที่มีโปรตีน เนื่องจากโปรตีนช่วยบำรุงเส้นผมจากแกนในสู่ภายนอก

ทาน้ำมันโจโจบาหรือน้ำมันมะกอกหลังสระผม เพื่อรักษาสีผมให้ดกดำเงางาม

ใช้แชมพูและครีมนวดผมที่เหมาะกับสภาพเส้นผม

ปกป้องเส้นผมจากความร้อนและแสงแดด ซึ่งเป็นตัวการทำลายสีผมและสุขภาพเส้นผม

นวดหนังศีรษะเพื่อกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนบริเวณรากผม ทำให้ผมสุขภาพดีและแข็งแรงตั้งแต่รากจรดปลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น